สื่อสารทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจ
- หลักสูตรนี้คุณจะได้เรียนคำศัพท์และสำนวนชั้นสูงที่ใช้ในการสอนทนาเกี่ยวกับการแสดงความรู้สึกและความคิดเห็นเพื่อการแก้ปัญหาในที่ประชุมปฏิเสธข้อเสนอ การหลีกเลี่ยงที่จะเสนอความคิดเห็นแสดงการเสนอแก้ปัญหาเป็นภาษาอังกฤษ เรียนรู้เทคนิคการเจราจาต่อรองกับคู่ธุรกิจอภิปราย ตอบข้อโต้แย้งเป็นภาษาอังกฤษ
- สามารถรายงานและให้ข้อมูล ข่าวสาร การขาย การอบรมและการโน้มน้าวผู้อื่น คุณจะได้เรียนรู้แทคนิคการพูดโดยที่ไม่ต้องใช้สคริปต์ในสถานการณ์ที่บังคับและคุณจะสามารถนำเสนองานเป็นภาษาอังกฤษได้ และสามารถโปรโมทสินค้าและการบริการขององค์กรท่านได้
หลักสูตรนี้นอกจากจะทำให้คุณพัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจแล้ว
คุณยังจะสามารถ พัฒนาทักษะการสื่อสาร เชิงธุรกิจอีกด้วย
คุณสมบัติผู้จะเรียนหลักสูตรนี้
ได้สอบผ่านหรือได้รับการพิจารณาจาำกผู้สอนตามลำดับการเรียน (Best Step) ของสถาบันฯ
เนื้อหา :
การทักทายทางธุรกิจ (Let’s get started)
การทำการติดต่อ (Make contact)
การต้อนรับลูกค้า (Receive visitors)
การทำตัวเป็นแขกที่ (Be a good guest)
การพูดคุยเกี่ยวกับประวัติบริษัท (Talk about company history)
การเข้าร่วมประชุม (Participate in meeting)
การนัดหมายทางโทรศัพท์ (Make appointments by phone)
การพาพนักงานใหม่ชมพื้นที่ (Show round a new colleague)
การแสดงความคิดเห็น (Make suggestions)
การนำเสนอข้อมูล (Present information)
การขจัดข้อโต็แย้ง (Present argument)
การจัดการกับปัญหา (Deal with problems)
การดำเนินการประชุม (Run a meeting)
การเจรจาต่อรอง (Negotiate)
การนำเสอนผลงาน (Presentations)
การพบปะหุ้นส่วนธุรกิจ (Meet business partners)
การดำเนินงานต่างๆ (Get things done)
การนำเสนอผลงานอย่างย่อ (Make a short presentation)
การบรรลุวัตถุประสงค์ (Achieve objectives)
การจัดการกับปัญหา 2 (Deal with problems)
การให้คำแนะนำ (Make a recommendation)
การคิดแก้ปัญหาร่วมกัน (Brainstorm solutions)
การทำให้ผู้อื่นสนใจ (Get attention)
การเจรจาต่อรอง 2 (Negotiate)
การสนทนาแบบสั้นๆ (Make a small talk)
การแสดงข้อโต้แย้ง 2 (Present an argument)
การทักทายทางธุรกิจ (Let’s get started)
การเข้าร่วมประชุม 2 (Participate in meetings)
การดำเนินการประชุม 2 (Lead a meeting)
การสรุปผลการนำเสนอ (Conclude a presentation)
การเฉลิมฉลงความสำเร็จ (Celebrate success)